Khám Phá Quy Trình Thêu Trang Trí Túi Vải Canvas

Túi vải canvas thêu, một trong những loại túi được nhiều người ưa chuộng sử dụng, bạn có tò mò về quá trình thêu trang trí túi vải canvas và làm sao cho ra đời một chiếc túi thêu với nhiều thông điệp ý nghĩa? Cùng maytuicanvas khám phá các quy trình thêu trang trí túi canvas nhé. 

Lựa chọn chất liệu

Về chất liệu túi cần có về mặt chắc chắn, mềm vừa đủ tiện trong quá trình thêu. Vải canvas và vải cotton là một trong những chất liệu tốt dùng trong thêu thùa hoặc in ấn.

Túi canvas trơn HP-11

Quá trình thêu trang trí túi canvas là một trong những kỹ thuật lâu đời nhất được sử dụng để in logo và thông điệp lên túi tote. Quá trình này bao gồm các sợi chỉ với nhiều màu sắc khác nhau được khâu trên vải để tạo ra văn bản, thiết kế hoặc hình ảnh. Các sợi chỉ có thể được sử dụng để tạo ra các mẫu và độ dài khác nhau để tạo ra các mảng hiệu ứng hình ảnh khác nhau.

Tác phẩm nghệ thuật

Quá trình này liên quan đến việc tạo ra các thiết kế thêu tùy chỉnh. Bước đầu tiên trong quá trình thêu là chuẩn bị một tấm bằng phẳng bao gồm các chi tiết cơ bản của màu sắc sẽ được sử dụng trong quá trình này. Rất nhiều công việc cần phải được thực hiện để nắm bắt các chi tiết cần được in trên vải canvas của túi. Vì tranh thêu có độ phân giải rất thấp, nhiều hình ảnh, ý tưởng và phông chữ cần được đơn giản hóa để đảm bảo rằng thiết kế trông đẹp khi may. Màu, độ mờ và pha trộn rất dễ thực hiện với sự hỗ trợ của mực, nhưng rất khó thực hiện với các đoạn chỉ trong quá trình thêu.

Quy trình số hóa trên túi vải canvas

Bước này liên quan đến việc chuyển đổi hình ảnh thành một loạt hướng dẫn trong máy tính để máy may. Điều này được thực hiện với sự hỗ trợ của cả phần mềm máy tính và kinh nghiệm liên quan để ước tính hướng của các mũi khâu, kích thước và lựa chọn màu sắc trong thiết kế. Khi bước này hoàn tất, các thiết kế sẽ được may trên vải vụn.

Quy trình số hóa trên túi vải canvas

Lựa chọn sợi chỉ thêu trang trí túi vải canvas

Sợi polyester được sử dụng trong quá trình thêu trang trí túi vải canvas này để duy trì màu sắc đồng nhất và chống phai màu.

Quá trình thêu trang trí túi vải canvas

Máy được sử dụng trong quá trình thêu là một máy tự động đi kèm với một kim chỉ cho mỗi sợi màu. Đầu may hoạt động tương tự như một máy may thẳng tại nhà. Các mẫu được tạo ra bằng cách di chuyển vải giữa các mũi khâu. Tốc độ may của máy thêu là 1. 000 mũi / phút. Túi vải canvas được giữ bằng một cái vòng trong máy. Máy thêu có nhiều đầu thêu. Sau khi các mẫu được tạo trên túi, phần cứng thừa sẽ được cắt đi và một chiếc tông đơ được sử dụng để cắt những sợi thừa mà máy bắt được.

Thêu túi vải canvas

Túi vải canvas thêu dùng trong quảng cáo. 

Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp sử dụng túi vải canvas thêu dùng trong túi xách quảng cáo. So với dùng túi dạng in, túi vải canvas thêu bền, những đường thêu thanh mảnh, màu sắc và đường nét như được in ấn công phu. 

Lựa chọn túi vải canvas in cần chú ý chất lượng màu in để không bị nhòe khi giặt. Túi in dễ phai màu hơn so với túi thêu. Túi thêu có nhiều công đoạn hơn việc in ấn túi. Túi vải canvas thêu đang dần được nhiều doanh nghiệp sử dụng để quảng bá doanh nghiệp, dùng làm các dạng túi xách quà tặng và túi quảng cáo. Các đường thêu nổi bật lên hẳn trên bề mặt túi, sẽ khiến khách hàng chú ý đến thông điệp tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng. 

 

Thêu túi vải canvas

maytuicanvas cung cấp hàng trăm mẫu túi vải canvas, túi tote mà bạn có thể thêu trên đó. Túi tote vải, túi vải cotton, túi vải canvas nặng và túi tote Polyester là những lựa chọn tốt nhất để thêu. Ngoài ra, xưởng may còn gia công và sản xuất các dạng túi xách quảng cáo dạng thêu như thêu thông điệp, thêu các dạng như tên, slogan và logo nhằm quảng bá doanh nghiệp trên túi.

 

Lời kết 

Túi vải canvas thêu đã có từ lâu đời, để ra được thành phẩm là một chiếc túi thêu hoàn chỉnh phải trải qua rất nhiều công đoạn, đòi hỏi sự tỉ mỉ và cẩn thận trong từng quá trình. Trên là quy trình thêu trang trí túi vải canvas, hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm kiến thức thêu in và trang trí trên các loại túi và vải. 

Bài viết liên quan

Bật Mí Ưu Và Nhược Điểm Khi Sử Dụng Túi Vải Canvas Làm Túi Mua Sắm
May balo giá rẻ

15/Th5 2021

Bật Mí Ưu Và Nhược Điểm Khi Sử Dụng Túi Vải Canvas Làm Túi Mua Sắm

Khi bạn đang sử dụng túi vải canvas thân thiện với môi trường, bạn đã bắt đầu giảm số lượng túi nhựa đang sử dụng và góp phần tái chế nhiều hơn. Nhiều cửa hàng tạp hóa và cửa hàng bán lẻ, các trung tâm thương mại và siêu thị đã

Lợi Ích Khi Đặt May Túi Vải Canvas Trực Tuyến
May balo giá rẻ

08/Th5 2021

Lợi Ích Khi Đặt May Túi Vải Canvas Trực Tuyến

Trong thời buổi hiện nay, ai cũng đều có trong tủ đồ của mình ít nhất một chiếc túi tote canvas. Sẽ tốt hơn nếu bạn có những chiếc túi khác nhau cho những dịp khác nhau. Túi vải canvas là sự lựa chọn lý tưởng cho túi xách hàng n

7 Kiểu Túi Tote Phù Hợp Với Mùa Hè Cho Nàng Xuống Phố
May balo giá rẻ

23/Th4 2021

7 Kiểu Túi Tote Phù Hợp Với Mùa Hè Cho Nàng Xuống Phố

Túi tote hay túi vải canvas đơn giản đã được thay đổi trong những năm gần đây với các biến thể của túi tote, túi vải canvas cổ điển với nhiều màu sắc đậm, hoa văn rực rỡ, chất liệu hỗn hợp. Mùa hè đang tới và bạn đã có

Sự Khác Biệt Giữa Túi Vải Cotton Và Túi Vải Canvas
May balo giá rẻ

13/Th3 2021

Sự Khác Biệt Giữa Túi Vải Cotton Và Túi Vải Canvas

Túi tote cotton, túi vải canvas ngày càng trở nên phổ biến. Một lý do là mức độ bền vững và thân thiện với môi trường cao của chúng. Điểm khác là tính linh hoạt và tính hữu dụng của chúng, cùng với sự tinh tế đầy phong cách và s