Hướng Dẫn Giặt Túi Vải Canvas Bằng Máy Giặt Tinh Tươm Như Mới Siêu Đơn Giản

Túi vải canvas rất đa năng, được sử dụng cho nhiều thứ. Từ việc mang theo những món đồ khi đi làm, công tác hay mang các vật dụng đi biển, đi chơi. Túi vải canvas thực sự là một lựa chọn tuyệt vời phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Có nhiều dạng túi tote vải canvas trơn, thích hợp cho những người muốn sáng tạo và trang trí túi cho riêng mình. Các nhà chế tác và những người đam mê thời trang thích có những chiếc túi tote bằng vải trơn để biến đổi và tùy chỉnh bằng sơn, giấy nến, nhựa vinyl, v. v. Nhiều người thực hiện trang trí bằng cách thêm các phụ kiện như móc chìa khóa, trang trí bằng sequin, và thậm chí cả kim cương giả để làm cho túi vải canvas thực sự nổi bật trong đám đông. Vì thế, việc làm sạch và bảo quản túi vải canvas luôn được chú trohng. Hôm nay, Maytuicanvas sẽ hướng dẫn bạn cách giặt túi vải canvas bằng máy nhằm tiết kiệm thời gian nhưng hiệu quả không kém gì giặt tay.

Hướng dẫn giặt túi vải canvas như mới bằng máy giặt đơn giản, hiệu quả

Cũng giống như bất cứ đồ dùng khác, sau nhiều lần sử dụng, túi vải canvas sẽ bị bẩn. Bạn có thể làm sạch nhanh khi bạn thấy vết bẩn xuất hiện để giữ cho túi luôn mới, nhưng sau một thời gian, Maytuicanvas khuyên bạn nên giặt và làm sạch toàn bộ túi vải canvas để loại bỏ mọi mảnh vụn, vi khuẩn và vết bẩn tích tụ.
hướng dẫn giặt túi vải canvas bằng máy giặt
Khi bạn đã quyết định đã đến lúc làm sạch túi vải của mình, bạn cần thực hiện một số thao tác kiểm tra túi trước khi giặt:
  • Đảm bảo túi bền màu. Điều này có nghĩa là bạn cần kiểm tra xem các màu sẽ không chạy khi túi bị ướt. Bạn có thể kiểm tra nhanh để xem các màu có bị chảy máu hay không. Nếu túi của bạn màu trắng, nó an toàn.
  • Đảm bảo túi không có bất kỳ đồ trang trí hay các phụ kiện trang trí túi chống thấm nước hoặc không thể giặt được. Kiểm tra các ngăn trong túi xem có đồ dùng hoặc phụ kiện còn dính trong túi nhằm tránh những vật dụng lạ gây hư hại đến túi

Chi tiết các bước giặt túi vải canvas siêu sạch bằng máy giặt

Bước 1:

Đầu tiên, bạn muốn xóa sạch những vết bẩn bên ngoài túi. Nếu vết bẩn vẫn còn sau khi chà xát mạnh, bạn cần thử dùng chất tẩy vết bẩn. Nếu cần tẩy vết bẩn, bạn nên làm theo hướng dẫn trên bao bì để tránh làm hỏng túi vải canvas của mình. Khi bạn đã thực hiện các khâu kiểm tra túi trước khi giặt để đảm bảo giặt máy an toàn.
làm sạch túi vải canvas

Bước 2:

Khi giặt túi tote trong máy giặt, hãy đặt nhiệt độ theo khuyến nghị trên nhãn. Nếu túi của bạn được in, sơn hoặc trang trí, bạn sẽ muốn đảm bảo rằng bạn đặt nhiệt độ ở mức lạnh, đặc biệt nếu túi của bạn là 100% cotton. Nước lạnh giúp giảm độ co rút và giúp túi giữ được hình dạng. Nếu có thể, bạn cũng sẽ muốn giảm tốc độ ly tâm để máy hoạt động nhẹ nhàng hơn. Tốc độ cao hơn có thể làm hỏng túi, làm nó mất hình dạng.

Bước 3:

Tiếp theo, bạn thêm chất tẩy vải vào máy giặt. Sau đó, bỏ túi tote vải vào máy. Nó có thể được giặt toàn bộ để đảm bảo không bị chuyển màu, hoặc bạn có thể giặt chung với các vật dụng canvas khác. Sau khi bỏ túi vào máy xong xuôi, đóng nắp máy giặt và để máy chạy trong toàn bộ chu trình làm sạch.

Bước 4:

Sau khi chu kỳ kết thúc, hãy lấy túi vải ra ngay lập tức. Để nó trong máy giặt quá lâu có thể khiến nấm mốc và vi khuẩn phát triển. Nếu điều này xảy ra, bạn cần phải khởi động lại toàn bộ quá trình giặt.
làm sạch túi vải canvas
Sau khi bạn lấy túi vải canvas ra khỏi máy giặt, túi có thể bị nhăn và nhàu nát. Không cần lo lắng về hình thức của chiếc túi vì bạn có thể dùng tay để định hình lại nó. Đầu tiên, mở túi để nó mở lại. Đặt xuống một mặt phẳng và dùng tay giật nhẹ túi để định hình lại túi. Sau đó, dùng tay xoa đều những nếp nhăn mà bạn nhìn thấy. Tiếp tục làm điều này cho đến khi túi trông mịn màng.

Bước 5

Khi túi đã được giặt sạch, đã đến lúc làm khô nó. Vì hầu hết các túi vải đều là vải cotton, tốt nhất bạn nên tránh quăng chúng vào máy sấy. Hơi nóng từ máy sấy có thể làm túi co lại, mất hình dạng. Thay vào đó, bạn nên để khô trong không khí. Điều này có thể được thực hiện bằng cách sử dụng giá phơi, dây phơi quần áo hoặc trải lên ghế. Đặt túi sang một bên và để túi khô qua đêm.
Khi túi của bạn đã khô hoàn toàn, bạn có thể đặt bất kỳ đồ trang trí hoặc tô điểm nào trở lại túi. Túi tote vải bây giờ đã sạch và sẵn sàng sử dụng lại. Nếu những chiếc túi vải khác của bạn có bụi bẩn và mảnh vụn, hoặc bị hao mòn nhiều trong vài tuần hoặc vài tháng, chúng cũng có thể được giặt trong máy giặt miễn là bạn có các biện pháp giặt ủi thích hợp.

Lời kết

Túi vải canvas là phụ kiện phổ biến với tính tiện dụng cao, việc làm sạch túi mỗi ngày và bảo quản tốt sẽ làm tăng tuổi thọ của túi. Trên là thông tin về cách giặt túi vải canvas bằng máy mà Maytuicanvas tổng hợp, hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn tránh những vật dụng dễ ra màu nếu giặt chung với túi và cẩn thận hơn trong quá trình giặt hấp.

Bài viết liên quan

Bật Mí Ưu Và Nhược Điểm Khi Sử Dụng Túi Vải Canvas Làm Túi Mua Sắm
May balo giá rẻ

15/Th5 2021

Bật Mí Ưu Và Nhược Điểm Khi Sử Dụng Túi Vải Canvas Làm Túi Mua Sắm

Khi bạn đang sử dụng túi vải canvas thân thiện với môi trường, bạn đã bắt đầu giảm số lượng túi nhựa đang sử dụng và góp phần tái chế nhiều hơn. Nhiều cửa hàng tạp hóa và cửa hàng bán lẻ, các trung tâm thương mại và siêu thị đã

Lợi Ích Khi Đặt May Túi Vải Canvas Trực Tuyến
May balo giá rẻ

08/Th5 2021

Lợi Ích Khi Đặt May Túi Vải Canvas Trực Tuyến

Trong thời buổi hiện nay, ai cũng đều có trong tủ đồ của mình ít nhất một chiếc túi tote canvas. Sẽ tốt hơn nếu bạn có những chiếc túi khác nhau cho những dịp khác nhau. Túi vải canvas là sự lựa chọn lý tưởng cho túi xách hàng n

7 Kiểu Túi Tote Phù Hợp Với Mùa Hè Cho Nàng Xuống Phố
May balo giá rẻ

23/Th4 2021

7 Kiểu Túi Tote Phù Hợp Với Mùa Hè Cho Nàng Xuống Phố

Túi tote hay túi vải canvas đơn giản đã được thay đổi trong những năm gần đây với các biến thể của túi tote, túi vải canvas cổ điển với nhiều màu sắc đậm, hoa văn rực rỡ, chất liệu hỗn hợp. Mùa hè đang tới và bạn đã có

Sự Khác Biệt Giữa Túi Vải Cotton Và Túi Vải Canvas
May balo giá rẻ

13/Th3 2021

Sự Khác Biệt Giữa Túi Vải Cotton Và Túi Vải Canvas

Túi tote cotton, túi vải canvas ngày càng trở nên phổ biến. Một lý do là mức độ bền vững và thân thiện với môi trường cao của chúng. Điểm khác là tính linh hoạt và tính hữu dụng của chúng, cùng với sự tinh tế đầy phong cách và s