Bật Mí Ưu Và Nhược Điểm Khi Sử Dụng Túi Vải Canvas Làm Túi Mua Sắm

Khi bạn đang sử dụng túi vải canvas thân thiện với môi trường, bạn đã bắt đầu giảm số lượng túi nhựa đang sử dụng và góp phần tái chế nhiều hơn. Nhiều cửa hàng tạp hóa và cửa hàng bán lẻ, các trung tâm thương mại và siêu thị đã ngừng sử dụng túi nhựa và thay thế bằng túi vải canvas. Những chiếc túi này rất bền và tốt cho môi trường. Ngoài việc sử dụng làm túi mua sắm, túi đựng hàng tạp hóa, bạn cũng có thể dùng làm túi đi biển hoặc đi chơi cuối tuần. Hơn nữa, bạn có thể đựng đồ chơi trẻ em, phụ tùng, đồ dùng nghệ thuật và thủ công trong những chiếc túi này. Bây giờ Maytuicanvas sẽ liệt kê một số ưu điểm và nhược điểm để giúp bạn quyết định xem bạn có nên thay thế thay túi nhựa bằng túi vải canvas hay không nhé

Ưu điểm túi vải vanvas

  • Ưu điểm đầu tiên là bạn thể đựng những chiếc túi này nhiều lần. Vì vậy, thay vì mua một chiếc túi nhựa mới mỗi khi bạn đi mua sắm, hãy sử dụng lại chiếc túi tote mà bạn đã có.
  • Những túi này tránh tác động tiêu cực đến môi trường bằng cách giảm lượng nhựa hoặc giấy. Bằng cách này, chúng giúp giảm việc sản xuất giấy cũng như giảm nạn phá rừng. Điều này sẽ giúp bảo vệ môi trường.
  • Túi mua sắm bằng vải có độ bền cao vì chúng được làm bằng cotton, vì vậy bạn có thể giặt chung với các loại quần áo khác.
Túi Canvas Hà Nội HN-14
  • Vì loại túi này có thể được tái chế, điều đó có nghĩa là chúng cũng có thể phân hủy sinh học. Do đó, bạn phải thay thế tất cả túi nhựa của mình bằng túi vải canvas thân thiện với môi trường.
  • Túi tote tiết kiệm nhiều tiền hơn vì bạn không cần phải chi tiêu cho túi nhựa mỗi khi đi mua sắm
  • Túi làm từ vải cotton là tốt nhất để in chìm. Vật liệu này có thể tiếp nhận để chuyển mực. Sau khi đã đặt, mực sẽ không bị phai hoặc bong tróc, thậm chí còn đọng lại sau khi giặt túi. Do đó, bạn có thể in logo yêu thích của mình hoặc một câu trích dẫn hay mà bạn yêu thích.

Xem thêm: Sự Khác Biệt Giữa Túi Vải Cotton Và Túi Vải Canvas

Nhược điểm túi vải canvas

  • Khi sử dụng túi mua sắm bằng vải canvas hoặc vải bạt, chúng chứa rất nhiều vi khuẩn. Các nhà nghiên cứu nói rằng rất nhiều vi sinh vật có sẵn trong túi. Vì vậy, chúng trở nên không an toàn khi sử dụng.
  • Khi sử dụng những chiếc túi này, bạn nên lưu ý rằng chúng sẽ co lại khi giặt và gây ra vấn đề sau một vài lần giặt.
nhược điểm của túi vải canvas
  • Nếu bạn đang sử dụng túi tạp hóa bằng nylon có thể tái sử dụng thì bạn phải biết rằng nylon là một sản phẩm làm từ dầu mỏ và phân hủy rất chậm. Điều này gây khó khăn cho việc xử lý.
  • Khi sử dụng túi đựng hàng tạp hóa đay, vải không có khả năng chống ẩm. Vì vậy, rất khó để mang theo những thứ tạp hóa cụ thể.

Xem thêm: Gợi Ý Cách Chọn Size Túi Vải Canvas Phù Hợp

Mua túi mua sắm bằng vải

Khi mua những chiếc túi này, bạn nên chọn loại có quai rộng để có thể thuận tiện mang trên vai mà không gây đau. Nếu bạn đang mang một vật nặng và có quai hẹp thì sẽ hơi khó chịu một chút. Đảm bảo nó có các đường nối được gia cố để hỗ trợ các chai chất tẩy rửa nặng của bạn. Vải bạt phải chắc chắn, vì vậy một lỗ nhỏ trên vật liệu có thể gây tai hại khi chất đầy túi đựng hàng tạp hóa của bạn. Nếu bạn đang chọn một chiếc túi có đáy phẳng, bạn không thể mang nhiều đồ. Phần đáy phẳng của túi vải canvas chỉ cho phép bạn đựng một vài món đồ phẳng như sổ tay, sách vở chứ không đựng được tạp hóa hay máy tính xách tay.
xưởng may túi vải bố - 3
Tuy có đôi nhược điểm, nhưng nhìn chung túi vải canvas vẫn rất hữu dụng, nếu bạn vẫn đang lựa chọn loại túi nào thì túi vải canvas quả thực là chiếc túi không nên bỏ qua. Maytuicanvas là một trong những xưởng may túi canvas uy tín nhất thành phố Hồ Chí Minh, đa dạng về mẫu mã, kích thước,… và liên tục trình làng các mẫu in ấn và thiết kế túi mới, hẳn bạn sẽ rất hài lòng khi đến với Maytuicanvas

Lời kết

Trên là thông tin về ưu nhược điểm của túi vải canvas, hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn quyết định nên mua sắm và dùng lâu dài chính là túi vải canvas. 

Bài viết liên quan

Bật Mí Ưu Và Nhược Điểm Khi Sử Dụng Túi Vải Canvas Làm Túi Mua Sắm
May balo giá rẻ

15/Th5 2021

Bật Mí Ưu Và Nhược Điểm Khi Sử Dụng Túi Vải Canvas Làm Túi Mua Sắm

Khi bạn đang sử dụng túi vải canvas thân thiện với môi trường, bạn đã bắt đầu giảm số lượng túi nhựa đang sử dụng và góp phần tái chế nhiều hơn. Nhiều cửa hàng tạp hóa và cửa hàng bán lẻ, các trung tâm thương mại và siêu thị đã

Lợi Ích Khi Đặt May Túi Vải Canvas Trực Tuyến
May balo giá rẻ

08/Th5 2021

Lợi Ích Khi Đặt May Túi Vải Canvas Trực Tuyến

Trong thời buổi hiện nay, ai cũng đều có trong tủ đồ của mình ít nhất một chiếc túi tote canvas. Sẽ tốt hơn nếu bạn có những chiếc túi khác nhau cho những dịp khác nhau. Túi vải canvas là sự lựa chọn lý tưởng cho túi xách hàng n

7 Kiểu Túi Tote Phù Hợp Với Mùa Hè Cho Nàng Xuống Phố
May balo giá rẻ

23/Th4 2021

7 Kiểu Túi Tote Phù Hợp Với Mùa Hè Cho Nàng Xuống Phố

Túi tote hay túi vải canvas đơn giản đã được thay đổi trong những năm gần đây với các biến thể của túi tote, túi vải canvas cổ điển với nhiều màu sắc đậm, hoa văn rực rỡ, chất liệu hỗn hợp. Mùa hè đang tới và bạn đã có

Sự Khác Biệt Giữa Túi Vải Cotton Và Túi Vải Canvas
May balo giá rẻ

13/Th3 2021

Sự Khác Biệt Giữa Túi Vải Cotton Và Túi Vải Canvas

Túi tote cotton, túi vải canvas ngày càng trở nên phổ biến. Một lý do là mức độ bền vững và thân thiện với môi trường cao của chúng. Điểm khác là tính linh hoạt và tính hữu dụng của chúng, cùng với sự tinh tế đầy phong cách và s