7 Kiểu Túi Tote Phù Hợp Với Mùa Hè Cho Nàng Xuống Phố

Túi tote hay túi vải canvas đơn giản đã được thay đổi trong những năm gần đây với các biến thể của túi tote, túi vải canvas cổ điển với nhiều màu sắc đậm, hoa văn rực rỡ, chất liệu hỗn hợp. Mùa hè đang tới và bạn đã có kế hoạch gì cho kỳ nghỉ của mình chưa? Bạn sẽ cần một hoặc hai chiếc túi nhẹ để mang theo tất cả những thứ cần thiết của mình trong những chuyến đi đường trường, nghỉ hè và những ngày bên hồ bơi. Dưới đây là 7 chiếc túi tote, túi vải canvas Maytuicanvas tổng hợp, bạn nhất định phải có cho mùa hè này

1. Túi tote kiểu dáng cổ điển

Đây là chiếc túi tối ưu trong mọi mùa, nhưng khi đến mùa hè, bạn sẽ muốn làm sáng hơn với túi dệt hoặc túi vải canvas. Chiếc túi rộng rãi làm cho nó trở nên hoàn hảo cho những nhu cầu thiết yếu hàng ngày và nó đủ linh hoạt để sử dụng cả ngày lẫn đêm.
Túi Canvas Hà Nội HN-12
Bạn sẽ cần ít nhất một vật dụng mua sắm để mang theo vào cuối tuần, khi đi du lịch. Nó đủ lớn để chứa một chiếc ví nhỏ hơn hoặc túi mỹ phẩm, ipad và các vật dụng khác cho những ngày bận rộn sắp tới.

2. Túi tote trong suốt

Những chiếc túi trong suốt quá khổ là thứ cần có cho những ngày đi biển hoặc những ngày dài nằm dài bên hồ bơi. Nó không chỉ cực kỳ tiện lợi để có thể nhìn thấy mọi thứ trong vật dụng của bạn, mà còn siêu dễ dàng để làm sạch khi bạn chơi dưới ánh nắng mặt trời và cát.
túi tote trong suốt
Tote đủ lớn để mang theo mọi thứ từ khăn tắm biển lớn và chai nước đến đồ ăn nhẹ và một túi mỹ phẩm. Hãy mang theo một ít kem chống nắng, kính râm và một số tạp chí yêu thích của bạn, và bạn đã sẵn sàng hòa mình cùng nắng, gió và biển trong chuyến du lịch chưa?

3. Túi tote big size

Mùa hè đã đến rồi, đã đến lúc phải ra ngoài và tham gia vào một số cuộc phiêu lưu mới. Khi những chuyến đi vào phút chót đó nằm trong tầm ngắm của bạn, hãy đảm bảo rằng bạn đã chuẩn bị mọi thứ trong chiếc túi tote big size. Túi tote big size thường được thiết kế để trở thành những chiếc túi đa năng có thể đựng bất cứ thứ gì vì không túi rộng, có thể đựng rất nhiều đồ.
túi tote big size
Hãy chọn những chiếc túi có họa tiết và sọc đậm hoặc giữ những thứ cổ điển và trung tính với một chiếc túi màu nâu hoặc trắng. Hãy tìm những chiếc túi có túi và ngăn có khóa kéo để giữ mọi thứ ngăn nắp. Bỏ vào túi mỹ phẩm và tất cả những thứ cần có cho chuyến đi và bạn đã sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu mới.

4.Túi tote chất liệu cói 

Là gương mặt thân quen trong list các “must have items” vào mỗi dịp hè về. Không chỉ thể tinh thần mua hè, mà chúng còn rất hợp để đựng đồ trong những chuyến đi du lịch biển. Chất liệu độc lạ và bền là điểm cộng của chiếc túi này.
túi tote cói
Nhìn ngắm chiếc túi cói sẽ khiến bạn muốn đi biển ngay tắp lự, hòa mình cùng nắng gió, nghe sóng đánh rì rào. Nằm dài tắm nắng cùng chiếc túi cói thì thật là mùa hè tuyệt vời.

5. Túi tote mini

Không phải tất cả các túi tote đều phải quá khổ. Nếu bạn muốn sự tiện lợi của một chiếc túi tote nhưng ở dạng nhỏ hơn, hãy chọn một chiếc túi vải canvas mini để tạo sự phá cách hiện đại.
Túi Canvas Dây Rút DT-14
Những chiếc túi nhỏ này có thể là túi xách đi chơi của bạn trong suốt mùa hè và thiết kế mỏng khiến nó trở thành lựa chọn tuyệt vời cho các buổi tối và các sự kiện xã hội. Bạn có thể đựng khá nhiều đồ trang điểm, phụ kiện, điện thoại thông minh trong những chiếc túi này và chắc chắn nó sẽ trở thành một trong những chiếc túi linh hoạt nhất trong bộ sưu tập của bạn.

6. Túi tote bằng da

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi xách thời trang hàng ngày có chức năng như một chiếc túi tote, bạn sẽ muốn một chiếc túi da trơn hoặc da tote. Những chiếc túi này có kích thước hoàn hảo cho ví,sách vở và các đồ dùng nhỏ lẻ, tạp chí… nên bạn có thể sắp xếp chúng như một chiếc túi hàng ngày của mình để thuận tiện hàng ngày.
túi tote da
Chúng đủ phong cách để phối hợp với hầu hết mọi trang phục để bạn có thể mặc đẹp hoặc mặc trong ngày mà vẫn mang theo cùng một chiếc túi tote. Hãy tìm một chiếc túi tote có ngăn và dây kéo bên hông sẽ giúp ngăn nắp các món đồ nhỏ hơn.

7. Tote chất liệu Vinyl

Vinyl là một trong những vật liệu linh hoạt hơn được sử dụng để làm túi đựng đồ và túi đựng đồ vì nó rất bền và linh hoạt, loại túi bạn có thể mang theo trong ngày mưa mà không cần lo lắng về nó. Vì nó có cảm giác nhẹ hơn nhiều so với da và canvas, nên nó hoàn hảo cho những tháng ấm hơn khi bạn muốn làm nhẹ tất cả các vật dụng mang theo hàng ngày của mình và cần thứ gì đó dễ giữ sạch
túi tote vinyl
Hãy đảm bảo có ít nhất một chiếc túi tote bằng nhựa vinyl trong bộ sưu tập của bạn trong mùa này để bạn có một số lựa chọn khi đến hồ, bãi biển hoặc thực hiện một chuyến phiêu lưu ngoài trời trong ngày.
Túi Canvas Hà Nội HN-09
Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được chiếc túi tote ưng ý nào, hãy tham khảo tại Maytuicanvas. Không chỉ cung cấp túi vải canvas, công ty còn cung cấp các mẫu túi tote với đa dạng chất liệu và rất nhiều kiểu mẫu thời trang, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Lời kết 

Mùa hè đang vẫy gọi, đã đến lúc chuẩn bị hành trang cho mùa hè thêm sôi động. Trên là 7 kiểu túi tote phù hợp với mùa hạ, không chỉ sử dụng trong mùa hè, bạn có thể sử dụng nó như một chiếc túi xách hằng ngày vì tính đa năng và kiểu dáng không bao giờ lỗi mốt

Bài viết liên quan

Bật Mí Ưu Và Nhược Điểm Khi Sử Dụng Túi Vải Canvas Làm Túi Mua Sắm
May balo giá rẻ

15/Th5 2021

Bật Mí Ưu Và Nhược Điểm Khi Sử Dụng Túi Vải Canvas Làm Túi Mua Sắm

Khi bạn đang sử dụng túi vải canvas thân thiện với môi trường, bạn đã bắt đầu giảm số lượng túi nhựa đang sử dụng và góp phần tái chế nhiều hơn. Nhiều cửa hàng tạp hóa và cửa hàng bán lẻ, các trung tâm thương mại và siêu thị đã

Lợi Ích Khi Đặt May Túi Vải Canvas Trực Tuyến
May balo giá rẻ

08/Th5 2021

Lợi Ích Khi Đặt May Túi Vải Canvas Trực Tuyến

Trong thời buổi hiện nay, ai cũng đều có trong tủ đồ của mình ít nhất một chiếc túi tote canvas. Sẽ tốt hơn nếu bạn có những chiếc túi khác nhau cho những dịp khác nhau. Túi vải canvas là sự lựa chọn lý tưởng cho túi xách hàng n

7 Kiểu Túi Tote Phù Hợp Với Mùa Hè Cho Nàng Xuống Phố
May balo giá rẻ

23/Th4 2021

7 Kiểu Túi Tote Phù Hợp Với Mùa Hè Cho Nàng Xuống Phố

Túi tote hay túi vải canvas đơn giản đã được thay đổi trong những năm gần đây với các biến thể của túi tote, túi vải canvas cổ điển với nhiều màu sắc đậm, hoa văn rực rỡ, chất liệu hỗn hợp. Mùa hè đang tới và bạn đã có

Sự Khác Biệt Giữa Túi Vải Cotton Và Túi Vải Canvas
May balo giá rẻ

13/Th3 2021

Sự Khác Biệt Giữa Túi Vải Cotton Và Túi Vải Canvas

Túi tote cotton, túi vải canvas ngày càng trở nên phổ biến. Một lý do là mức độ bền vững và thân thiện với môi trường cao của chúng. Điểm khác là tính linh hoạt và tính hữu dụng của chúng, cùng với sự tinh tế đầy phong cách và s