Sự Khác Biệt Giữa Túi Vải Cotton Và Túi Vải Canvas

Túi tote cotton, túi vải canvas ngày càng trở nên phổ biến. Một lý do là mức độ bền vững và thân thiện với môi trường cao của chúng. Điểm khác là tính linh hoạt và tính hữu dụng của chúng, cùng với sự tinh tế đầy phong cách và sự sang trọng giản dị của chúng. Tuy nhiên, để hiểu được sự khác biệt giữa túi vải cotton và túi vải canvas, cùng Maytuicanvas xem xét một loạt các yếu tố góp phần tạo nên sự giống nhau của chúng:

1. Tính bền vững

Cả cotton và canvas đều là những loại vải tự nhiên, thân thiện với môi trường. Chúng ta đều biết vải bông và túi vải đang dần thay thế túi ni lông khi nói đến cửa hàng tạp hóa. Hơn nữa, những loại vải tự nhiên này có thể phân hủy sinh học, và việc khai thác và sản xuất chúng không có tác động đáng kể đến môi trường.
so sánh túi vải canvas và túi cotton
Như chúng tôi đã nói trước đây, cả túi vải bố và túi vải cotton đều có thể tái chế và tái sử dụng, cho phép bạn tạo kiểu và biến chúng thành những món đồ hoàn toàn mới.

2. Phong cách

Nhiều người cho rằng chúng ta chỉ có thể đeo và mang túi tote bằng vải cotton và vải khi đi mua sắm, nhưng trên thực tế, như chúng tôi đã chứng minh nhiều lần, túi tote là loại túi IT mới dành cho văn phòng, trường học, đi chơi bình thường, v. v.

3. Khả năng chi trả

Một trong những lợi thế đáng kể nhất của cả túi cotton và túi vải canvas là khả năng chi trả được tăng lên. Dù bạn mua một hoặc một gói số lượng lớn thì giá cả sẽ không bao giờ là vấn đề. Vì lý do này, các công ty và thương hiệu sử dụng túi tote làm quà tặng công ty cho đồng nghiệp, cộng tác viên hoặc những người tham dự sự kiện của họ. Túi tote là món quà tuyệt vời cho các cô gái và phụ nữ, đặc biệt nếu bạn cá nhân hóa chúng hoặc có thể lấp đầy chúng bằng những món quà đặc sản.
Bây giờ chúng ta đã chỉ ra những điểm tương đồng chính giữa túi tote cotton và túi vải canvas – và chúng không phải là những điểm duy nhất – đã đến lúc nói về sự khác biệt của chúng.

Sự khác biệt giữa Túi Tote Cotton và Túi Tote Vải là gì?

Khá khó để lựa chọn giữa túi tote cotton và túi vải canvas, đặc biệt là khi bạn yêu thích cả hai. Xét cho cùng, chúng phục vụ các mục đích tương tự và đi kèm với những lợi thế tương tự.
Thực tế, việc lựa chọn chất liệu vải phụ thuộc vào nhu cầu và mục đích của người mặc. Bạn có thể có cả hai loại túi tote và một loạt túi tote cho mọi dịp hoặc trang phục và mang chúng ra tùy theo ngữ cảnh. Như bạn đã biết, túi tote là phụ kiện chủ yếu của phụ nữ trẻ, những người nhẹ nhàng, vui tươi và thiết thực.
Túi Canvas Hà Nội HN-17
Túi tote là vật dụng quan trọng của những người yêu sách và đam mê sách, những người thân thiện với môi trường đang cố gắng tạo ra sự thay đổi trên thế giới, một cách mới và hay thay đổi để truyền bá một tuyên bố hoặc một thông điệp, hoặc chỉ là một cách để trông trẻ trung, tươi mới và mới mẻ mọi lúc.
Mặc dù biết sự khác biệt giữa túi tote cotton và túi vải canvas là điều quan trọng – và chúng ta sẽ thảo luận vấn đề sau một phút – điều quan trọng không kém là chọn những gì phù hợp với cá tính của bạn nhất.

Túi tote cotton:

Hầu hết mọi người đều biết rằng bông là một trong những chất liệu lâu đời nhất đã được sử dụng trong nhiều thập kỷ. Do đó, bông là chất liệu tốt nhất để làm túi so với nhựa, xét về khía cạnh môi trường của nó.
Túi tote cotton cũng bền hơn và túi tote có thể tái sử dụng, chúng rẻ hơn về lâu dài và phù hợp cho bất kỳ loại hình mua sắm nào. Bất kỳ loại biểu trưng, ​​chuyển nhiệt, bàn ủi và in lụa nào đều có thể được thực hiện dễ dàng trên bề mặt của túi tote bằng vải cotton vì chất liệu bông có khả năng chịu hơn 350 độ F.
túi cotton
Hơn nữa, chúng hoàn hảo cho bất kỳ loại thêu nào vì chất liệu bông mềm của chúng. Một túi tote cotton kích thước trung bình có trọng lượng khoảng 2-6 oz.

Những điều cần biết về túi tote cotton:

Túi tote cotton có kết cấu mịn hơn, tinh tế hơn; đây là lý do tại sao họ tạo ra một số sản phẩm tốt nhất khi nói đến túi quảng cáo, túi quà tặng và ví hoặc phụ kiện thời trang; vì cotton là một phương tiện hoàn hảo để cá nhân hóa, bạn có thể biến những chiếc túi tote cotton quảng cáo của mình thành những tác phẩm nghệ thuật thực sự;
Bạn có thể giặt, làm sạch và bảo quản túi tote bằng vải cotton giống như cách bạn làm với quần áo cotton và các phụ kiện khác; Miễn là bạn tuân theo các quy tắc chung về giặt và bảo dưỡng vải bông, túi tote bằng vải bông của bạn sẽ tồn tại trong nhiều năm;
Bông có khả năng đàn hồi và bền, trở thành một lựa chọn tốt nếu bạn muốn sản phẩm có thể chống mài mòn; tuy nhiên, hãy đảm bảo bạn mua túi tote 100% cotton chất lượng cao để sử dụng hàng ngày và mang vác nặng.
Bạn có thể sử dụng túi tote cotton cho hầu hết mọi thứ mà bạn có thể tưởng tượng: tạp hóa và mua sắm, đi chơi bình thường, mặc trang trọng, ở bãi biển, làm túi quà tặng cô dâu, túi khuyến mại, đựng thức ăn cho các sản phẩm khô hoặc rau quả, quà tặng cho trẻ em gái và phụ nữ ở cuộc sống của bạn và hơn thế nữa.
túi cotton
Túi vải canvas chắc chắn hơn so với túi cotton vì túi vải canvas được may dày dặn trong quá trình sản xuất. Canvas có tỷ lệ sức mạnh trên trọng lượng tuyệt vời, có nghĩa là chúng bền nhưng nhẹ. Do đó, chúng có thể mang những món đồ nặng hơn và kéo dài tuổi thọ hơn so với những chiếc túi tote bằng vải cotton. Ngoài những gì túi tote cotton có thể mang theo, túi tote vải thậm chí có thể mang theo những cuốn sách có kích thước lớn và nặng.

Những điều bạn cần biết về túi vải canvas:

Bởi vì chất liệu bền của nó, tote canvas cũng hoàn hảo cho các logo chi tiết. Quá trình truyền nhiệt, ủi và in lụa có thể được thực hiện nhanh chóng. Chất liệu vải bạt có độ bền đến hơn 350 Fahrenheit. Hơn nữa, chất liệu canvas của chúng rất tuyệt vời cho bất kỳ tác phẩm thêu nào;
Một túi vải cỡ trung bình có trọng lượng khoảng 6-12 oz;
Bạn có thể chống thấm túi vải tote để có khả năng đàn hồi cao hơn khi bị hao mòn, đặc biệt nếu bạn muốn sử dụng chúng ngoài trời;
Túi Canvas Hà Nội HN-05
Việc vệ sinh và bảo dưỡng túi vải canvas không khó nếu bạn tuân thủ các quy tắc; chúng tôi đã tổng hợp một hướng dẫn đầy đủ về cách làm sạch túi vải để giúp bạn chăm sóc tốt hơn túi vải của mình về lâu dài;
Trong thế giới thời trang ngày nay, túi vải cạnh tranh với túi da cổ điển về chất lượng, ngoại hình, tính bền vững và sang trọng; như bạn có thể thấy, túi vải không chỉ là phụ kiện mua sắm mà ngày càng trở nên phong cách hơn trong những năm gần đây;
Có khả năng đàn hồi cao hơn, lớn hơn, cứng hơn, với kết cấu chắc chắn hơn và vẻ ngoài chắc chắn, túi canvas tìm thấy tiện ích của chúng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Họ tạo ra những chiếc túi giáo viên tuyệt vời do các tính năng nặng nề của chúng, có thể trở thành trái tim và linh hồn của các dự án tạo kiểu tóc DIY và bạn có thể sử dụng chúng cho mọi thứ, từ mua sắm tạp hóa đến các cuộc họp văn phòng. Đừng bỏ lỡ những mẫu túi vải canvas mới nhất được cập nhập tại Maytuicanvas.
Tuy nhiên, về tính bền vững của túi vải canvas – một yếu tố quan trọng tạo nên sự khác biệt giữa chúng và túi tote cotton. Chúng tôi làm túi canvas từ chất liệu cotton, khâu sản xuất có tác động đến môi trường.

Kết luận

Nhìn chung, chất liệu của túi tote nên được chọn tùy thuộc vào cách sử dụng của nó. Mặc dù túi tote cotton bền hơn, rất tốt cho việc in lụa, nhưng khi so sánh với các loại túi khác, túi vải canvas thậm chí còn bền hơn và tuổi thọ lâu hơn. Hơn nữa, túi vải canvas còn linh hoạt hơn khi sử dụng hàng ngày và mặc thời trang.

Bài viết liên quan

Bật Mí Ưu Và Nhược Điểm Khi Sử Dụng Túi Vải Canvas Làm Túi Mua Sắm
May balo giá rẻ

15/Th5 2021

Bật Mí Ưu Và Nhược Điểm Khi Sử Dụng Túi Vải Canvas Làm Túi Mua Sắm

Khi bạn đang sử dụng túi vải canvas thân thiện với môi trường, bạn đã bắt đầu giảm số lượng túi nhựa đang sử dụng và góp phần tái chế nhiều hơn. Nhiều cửa hàng tạp hóa và cửa hàng bán lẻ, các trung tâm thương mại và siêu thị đã

Lợi Ích Khi Đặt May Túi Vải Canvas Trực Tuyến
May balo giá rẻ

08/Th5 2021

Lợi Ích Khi Đặt May Túi Vải Canvas Trực Tuyến

Trong thời buổi hiện nay, ai cũng đều có trong tủ đồ của mình ít nhất một chiếc túi tote canvas. Sẽ tốt hơn nếu bạn có những chiếc túi khác nhau cho những dịp khác nhau. Túi vải canvas là sự lựa chọn lý tưởng cho túi xách hàng n

7 Kiểu Túi Tote Phù Hợp Với Mùa Hè Cho Nàng Xuống Phố
May balo giá rẻ

23/Th4 2021

7 Kiểu Túi Tote Phù Hợp Với Mùa Hè Cho Nàng Xuống Phố

Túi tote hay túi vải canvas đơn giản đã được thay đổi trong những năm gần đây với các biến thể của túi tote, túi vải canvas cổ điển với nhiều màu sắc đậm, hoa văn rực rỡ, chất liệu hỗn hợp. Mùa hè đang tới và bạn đã có

Sự Khác Biệt Giữa Túi Vải Cotton Và Túi Vải Canvas
May balo giá rẻ

13/Th3 2021

Sự Khác Biệt Giữa Túi Vải Cotton Và Túi Vải Canvas

Túi tote cotton, túi vải canvas ngày càng trở nên phổ biến. Một lý do là mức độ bền vững và thân thiện với môi trường cao của chúng. Điểm khác là tính linh hoạt và tính hữu dụng của chúng, cùng với sự tinh tế đầy phong cách và s